Samþætting við POS kerfi felst í því að meðhöndla pantanir sem skila sér inn úr POS kerfinu og færist inn sem reikningar inn í Payday.
Um samþættinguna við POS kerfi
Frá og með útgáfu 2.1.6 af Payday WooCommerce viðbótinni er hægt að stofna reikninga í Payday úr POS kerfi í WooCommerce
Nánari upplýsingar um Payday WooCommerce viðbótina má lesa á:
Helstu eiginleikar viðbótarinnar:
- Þegar pöntun er gerð í gegnum POS kerfi þá verður til reikningur í Payday.
- Reikningur er skráður á viðskiptavin úr WooCommerce. En ef enginn viðskiptavinur er valinn þá er reikningurinn skráður á viðskiptavin með nafnið á POS kerfinu og með netfangið openpos@example.com sem dæmi
- Hægt er að skrá pantanir með neikvæðri upphæð. (Sem sagt þegar það er verið t.d. að skila vörum)
Dæmi um POS kerfi í WooCommerce:
- OpenPOS
- FooSales
Forkröfur til þess að nota OpenPos samþættinguna.
- Notandi þarf að vera búinn að setja upp WooCommerce sölukerfið inn í Wordpress
- Notandi þarf að vera búinn að setja upp OpenPos pos kerfið inn í Wordpress
- Notandi þarf að vera búinn að búinn að setja upp WooCommerce samþættingu við Payday