Ef sending skilagreina hefur mistekist getur það oft stafað af röngum stillingum á notandanafni eða lykilorði sem tengjast viðkomandi lífeyrissjóði eða stéttarfélagi. Hér er hvernig þú getur leyst það:

Athugaðu innslegnar stillingar:

  • Farðu í Stillingar > Starfsmenn > Lífeyrissjóðir og Stéttarfélag.
  • Fullvissaðu þig um að notandanafn og lykilorð séu rétt slegin inn fyrir viðkomandi sjóð eða félag. Notendanafnið er alltaf kennitala rekstur. 

Sjálfvirk endursending:

  • Þegar leiðréttingin hefur farið fram, mun kerfið sjálfkrafa reyna að senda skilagreinar aftur á hverjum morgni í 7 daga frá stofnun launakeyrslu.

Senda skilagreinar strax:

  • Hægt er að senda skilagreinar handvirkt með því að fara í Yfirlit > Lífeyrissjóðir/Stéttarfélög.
  • Smellir á þrjá punktana við skilagreinina sem á að senda og veldu „Senda núna“.